วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Profile


สวัสดี ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อกของผม




ผมชื่อ ภัทรพงษ์ วัฒนกูล หรือจะเรียกผมว่า บอส
ผมชอบดู Youtube และเล่น กีต้าร์ในเวลาว่าง สีที่ผมชอบคือสีดำ,แดง,น้ำเงิน
ผมชอบสัตว์เลี้ยง รักหมารักแมวมากๆ ผมเกิดวันที่14 มิถุนายน 2545 อายุ17ปี กรุ๊ปเลือด B
 กำลังศึกษา ณ โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย แผนวิทย์-คณิต ลักษณะโดยส่วนตัวผมเป็นคนนิ่งๆ ชอบอะไรที่บันเทิง ผมมักดู YOUTUBE และเล่นโซเชียลเพราะมันทำให้ผมผ่อนคลายความเครียดจากการเรียนได้
        สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของผมได้ที่  IG  Ptrp_bossได้ครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น